Phong cách thiết kế nội thất chung cư

Khi lựa chọn thiết kế nội thất chung cư, mọi người thường có xu hướng lựa chọn phong cách thiết kế cổ điển. Nhưng hiện nay, nhiều người đang nghiêng về xu hướng thiết kế nội thất chung cư hiện đại, một phần vì gu thẩm mỹ của gia chủ ngày càng thay đổi, và một phần vì phong thủy hợp với thời đại.

Phong cách hiện đại là sự lựa chọn phù hợp trong thiết kế nội thất của hầu hết các căn hộ, chung cư, biệt thự hay nhà phố hiện nay, với những đường nét và màu sắc tinh tế, mang đến cho gia chủ một cuộc sống mới, tiện nghi và thoải mái.

Thiết kế nội thất chung cư cần chú ý đến hai điều quan trọng nhất đó là ý tưởng thiết kế và tối ưu hóa không gian sống. Vậy bạn đã lên kế hoạch thiết kế nội thất cho mình chưa? Đừng lo, hãy theo dõi z43 để xem những con Phong cách thiết kế nội thất chung cư đẹp nhất dưới đây nhé!

5 Phong cách thiết kế nội thất chung cư đẹp ở các nước trên thế giới

Phong cách thiết kế nội thất chung cư của người Nhật

Người Nhật luôn coi trọng ba điều trong thiết kế nội thất: tối giản, tự nhiên và màu sắc trung tính. Bằng cách tiết kiệm diện tích, thiết kế nội thất tinh tế mang phong cách xứ sở Phù Tang sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm sống chất lượng cao với mức giá hợp lý.

Phong cách thiết kế nội thất chung cư của người Hàn

Nó vẫn còn là một chút không gian trống. Người Hàn Quốc chuộng sử dụng tông màu trắng và vàng nhạt làm chủ đạo, với các tông màu tương phản như nâu, đỏ, hồng mang đến sức sống trẻ trung sôi động. Nội thất hiện đại và tiện nghi.

Phong cách thiết kế nội thất chung cư của người Mỹ

Ánh sáng ban công, cửa kính lớn, không gian thoải mái, phóng khoáng, là phong cách đặc trưng của Mỹ. Ưu điểm của kiến trúc không gian nội thất kiểu Mỹ có thể thay đổi tùy theo sở thích của gia chủ.

Phong cách thiết kế nội thất chung cư của người Pháp

Chất Gothic được in đậm trong nội thất chung cư Pháp đẹp, sang trọng với tông màu trung tính, điểm nhấn bằng đồ cổ (hoặc hoa văn) và những bức tranh ấn tượng, nổi bật với những món đồ độc đáo.

Phong cách thiết kế nội thất chung cư của người châu Âu

Chất Scandinavian nhấn mạnh vào họa tiết vải, vải bọc, hình ảnh kết hợp với tông màu kem hoặc xám nhạt trải khắp bề mặt tường, cửa và rèm cửa giúp không gian trở nên rộng rãi, nhẹ nhàng và thư thái. Nước Thái Lan.

Nội thất chung cư phong cách Châu Âu có thể đơn giản hoặc cầu kỳ, với những đường cong mềm mại làm nhẹ đi sự nặng nề cho những góc vuông của căn hộ.

Phong cách thiết kế nội thất chung của của người Việt thì thế nào?

Là người Việt Nam, bạn sẽ hiểu rằng người Việt Nam thích kiến trúc tối giản, chưa kể các căn hộ có xu hướng không quá rộng rãi nên thiết kế càng nhỏ gọn càng đẹp.

Đối với nội thất phòng khách chung cư

Nên chọn những gam màu sáng như trắng, xanh, nâu, cam,… để tạo không gian tươi vui, trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Bạn sẽ cảm thấy ngày càng tràn đầy năng lượng và động lực trong công việc.

Nội thất phòng khách được thiết kế tận dụng tối đa không gian, tủ kệ được thiết kế cao đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia chủ.

Đối với nội thất phòng bếp chung cư

Không gian bếp được thiết kế gần phòng khách với hai gam màu trắng và đen chủ đạo. Những chậu hoa, cây xanh đặt trên khung bàn tạo nên không gian thân thiện, hòa nhập với thiên nhiên. Ngoài ra, đèn trang trí mặt dây chuyền tuy đơn giản nhưng tạo nên không gian hiện đại. Bạn sẽ cảm nhận được sự ngăn nắp, sạch sẽ và sang trọng trong không gian bếp của căn hộ của mình. Đây cũng là một điểm nhấn chính trong thiết kế.

Đối với nội thất phòng ngủ chung cư

Các phòng ngủ được thiết kế với sàn gỗ truyền thống và màu sắc được sử dụng rất hài hòa và độc đáo. Màu xanh của bức tường trung tâm tạo nên điểm sáng trong thiết kế, với những bức tranh tô điểm giữa bức tường. Bạn sẽ cảm thấy ấm áp và lãng mạn khắp căn phòng. Cửa kính lớn cho phép bạn có nhiều ánh sáng vào ban ngày và ngắm sao vào ban đêm.

Với những tư vấn z43 chia sẻ trên đây về cách thiết kế nội thất chung cư đẹp và sang trọng, hy vọng bạn sẽ có những lựa chọn tuyệt vời trong việc lên ý tưởng và thực hiện công cuộc “tân trang” căn hộ của mình. Chúc các bạn thành công!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Lên đầu trang